Bài thuốc hay

Tuyệt chiêu để sở hữu eo thon mà cô gái nào cũng cần biết!

Ads Bị tai biến, bác sỹ chào thua, bỗng sống lại nhờ lọ thuốc bí truyền thời Lê
Ads Thuốc đông y An cung trúc hoàn có tác dụng như thế nào?
Ads Công ty Dịch vụ vệ sinh công nghiệp CleanHouse Việt Nam
09:38 - 06/09/2017

Chỉ cần thay đổi một vài thói quen hằng ngày bạn có thể sở hữu vòng eo thon gọn đáng mơ ước.

Đứng thẳng người
 
Đây là một trong những cách đơn giản nhất để giảm mỡ bụng. Điều bạn cần làm là giữ tư thế thẳng người khi đứng. Nghiên cứu cho thấy bạn có thể dễ dàng giảm 2 kg chỉ bằng cách đứng đúng tư thế.
 
Hình ảnh: Tuyệt chiêu để sở hữu eo thon mà cô gái nào cũng cần biết! số 1

Hóp bụng
 
Thực hiện bài tập hóp bụng trong 30 giây và thở ra. Mỗi ngày luyện tập bài này trong ít nhất 10 phút không chỉ giúp cơ bụng săn chắc mà còn giữ vùng bụng phẳng.

Ngủ đủ giấc
 
Bạn cần ngủ ít nhất 7 - 8 tiếng mỗi đêm. Theo nghiên cứu được công bố trên chuyên san American Journal of Clinical Nutrition, những người ngủ đủ giấc tiêu hao năng lượng cao hơn 5% so với những người thiếu ngủ. Họ cũng đốt cháy nhiều hơn 20% calo sau bữa ăn so với nhóm thiếu ngủ.

Uống nước lọc thay soda
 
Nếu bạn thường dùng thức uống có ga, hãy nhanh chóng từ bỏ thói quen này vì chúng khiến bạn tích lũy nhiều calo. Thay vào đó, hãy uống nước lọc hoặc nước ép trái cây không đường.
 
Uống chanh tươi
 
Bạn có thể sử dụng cách đơn giản nhất là uống nước chanh pha loãng hằng ngày. Hòa tan 1 trái chanh với 1.5 – 2 lít nước lọc mỗi ngày, bạn sẽ cảm thấy an toàn và không còn mấy lo sợ mỗi khi muốn ăn một món gì đó nhiều calo nữa.
 
Ngoài việc uống chanh tươi, bạn cũng có thể uống chanh muối, hiệu quả cũng không giảm đâu nhé. Chanh muối bạn nên uống sau bữa ăn 30 phút.

Không nhai kẹo cao su
 
Trong lúc nhai kẹo cao su, bạn nuốt thêm nhiều hơi và theo thời gian làm bụng phình to. Vì thế, từ bỏ thói quen nhai kẹo cao su là một cách để duy trì chiếc bụng phẳng lì mà không làm bạn phí công sức “đổ mồ hôi, sôi nước mắt” trong phòng gym.

 
Giảm đường
 
Sau độ tuổi 40, bạn phải giảm lượng đường trắng nếu muốn có bụng phẳng vì đường trắng có hàm lượng calo cao. Bạn cũng cần nói không với đường nhân tạo vì dễ gây tích tụ mỡ bụng
 
Tập luyện
 
Các loại hình thể dục cường độ mạnh như cử tạ, chạy bộ… giúp cơ bụng săn chắc và đem lại bụng phẳng eo thon.
 
TH
 
 

Theo Seatimes

Tag: làm đẹp, sức khỏe, eo thon, giảm mỡ bụng,
Tin cùng chuyên mục
Video hot
Xem nhiều nhất